Liên hệ ngay Facebook/Zalo:
Bước 1: Truy cập website/Fanpage Facebook tham khảo thông tin và lựa chọn sản phẩm
Bước 2: Liên hệ với chúng tôi bằng cách để lại thông tin trên website, Fanpage Facebook, hoặc Zalo để được Pioneer Eelctronics tư vấn và mua hàng
Bước 3: Sau khi quý khách chốt đơn hàng, Pioneer Eelctronics sẽ lên đơn hàng cho quý khách, quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin đặt hàng: người liên hệ, số điện thoại, thời gian và địa chỉ nhận hàng, đơn giá và thành tiền
Bước 4: Quý khách có thể thanh toán theo 2 phương thức là: Tiền mặt, và chuyển khoản qua ngân hàng
Bước 5: Pioneer Electronics sẽ giao hàng và lắp đặt cho quý khách
Trân trọng cảm ơn quý khách đã quan tâm
Giao hàng toàn quốc
Pioneer Eelctronics áp dụng chính sách giao hàng toàn quốc cho quý khách hàng cụ thể như sau:
- Đơn hàng có giá trị dưới 20.000.000 đồng sẽ tính phí vận chuyển
Trong phạm vi bán kính dưới 15 km tính từ kho có hàng: Miễn phí vận chuyển (giao trong vòng 4 giờ)
Trong phạm vi bán kính từ 15 km đến 29 km tính từ kho có hàng: Phí vận chuyển 50.000 đồng/bộ
Trong phạm vi bán kính trên 30 km tính từ kho có hàng: Phí vận chuyển tính theo biểu phí và thời gian vận chuyển của đối tác vận chuyển
- Đơn hàng có giá trị từ 20.000.000 đồng trở lên sẽ được miễn phí vận chuyển trong vòng bán kính 50 km
*** Bên bán có trách nhiệm giao hàng đến chân phương tiện vận chuyển
- Trong một số chương trình khuyến mãi, việc giao hàng cho quý khách có thể chậm hơn vì đơn đặt hàng nhiều mong quý khách thông cảm. Tùy vào tình hình kinh doanh, siêu thị sẽ giải quyết những yêu cầu đặc biệt của quý khách.
Quy định thời gian xử lý đơn hàng:
Đơn đặt hàng từ: 8h30 – 20h00 thì Pioneer Eelctronics sẽ liên hệ quý khách trong ngày.
Đơn đặt hàng sau 20h00 thì Pioneer Eelctronics sẽ liên hệ vào sáng hôm sau.
=> Căn cứ vào thời gian xử lý đơn hàng mà chúng tôi sắp xếp thời gian giao hàng phù hợp cho Quý khách.
Chính sách nhận hàng và kiểm hàng
- Thời điểm kiểm hàng.
Pioneer Eelctronics chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
- Phạm vi kiểm tra hàng hóa.
Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…
Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.
- Xử lý khi có sự cố
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với Pioneer Eelctronics qua hotline 0902997955
Trường hợp thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
Chính sách lắp đặt:
- Pioneer Eelctronics thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà theo yêu cầu của khách hàng
- Pioneer Eelctronics có thể lắp đặt miễn phí hoặc tính phí tùy theo chương trình cho một số sản phẩm.
- Quý khách vui lòng thanh toán vật tư sử dụng thực tế theo bảng giá niêm yết của Pioneer Eelctronics
* Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0902.99.79.55 để được hỗ trợ chi tiết.
1. Thanh toán tiền mặt
- Phương thức Giao hàng – Trả tiền mặt chỉ áp dụng đối với khu vực TP.HCM và lân cận Bình Dương, Đồng Nai
(Thường được khách hàng ưu tiên lựa chọn, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng nhận hàng đẩy đủ, đã xác nhận kiểm tra và thanh toán)
2. Thanh toán chuyển khoản
- Quý khách hàng có thể chuyển khoản ngân hàng cho Pioneer Eelctronics thông qua thông tin sau:
Tên ngân hàng : MB Bank Chi nhánh Tiền Giang
Tên chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRẦN THÁI
Số tài khoản: 1201662372
Nội dung chuyển tiền: Tên người mua + mã đơn đặt hàng
Tên ngân hàng : Vietinbank CN 1 - TP HCM - PGD TAN DINH
Tên chủ tài khoản: TRAN QUOC THAI
Số tài khoản: 0902997955
Nội dung chuyển tiền: Tên người mua + mã đơn đặt hàng
Bảo hành sản phẩm
1. Các điều khoản được bảo hành:
- Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật
- Khách hàng phải còn giữ hóa đơn và phiếu bảo hành (nếu sản phẩm bảo hành bằng phiếu bảo hành), hoặc đã được đăng ký bảo hành điện tử theo chính sách của nhà sản xuất
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua và được đăng ký trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn kèm theo. Trường hợp khách hàng chưa đăng ký hoặc mất hóa đơn thì sản phẩm đó được bảo hành theo ngày xuất xưởng in trên sản phẩm
- Thông tin trên phiếu không được tẩy xóa, số máy, kiểu máy phải phù hợp với số máy, kiểu máy ghi trên phiếu bảo hành hoặc chứng từ kèm theo
- Tem nhãn, số serial trên máy phải còn nguyên vẹn không được tẩy xóa
2. Các điều khoản không được bảo hành:
- Sản phẩm hư không do lỗi kỹ thuật (do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, ...).
- Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn do chất lỏng đổ vào hoặc hư hỏng do côn trùng gây nên.
- Sản phẩm lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật sai nguồn điện hoặc điện thế không ổn định.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không có PBH và chứng từ kèm theo hợp lệ.
- Sản phẩm hư hỏng do va chạm, cấn bể.
- Phụ kiện kèm theo không được bảo hành. Trừ Remote Tivi LG, Samsung và Sony.
- Sản phẩm thiếu linh kiện hoặc đã được sửa chữa ở những nơi khác ngoài các địa chỉ bảo hành được chỉ định kèm theo.
- Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh: nhà máy, khách sạn, nhà nghỉ, ... thì không bảo hành
*** Áp dụng theo chính sách bảo hành theo quy định của các nhà sản xuất
Quy định về đổi trả
1. Đổi sản phẩm mới cùng 1 model sản phẩm
- Đối với sản phẩm điện tử/điện lạnh: PHẢI có biên bản xác nhận lỗi của nhà sản xuất + phiếu xác nhận mua hàng + các phiếu bảo hành kèm theo (không đổi phụ kiện)
- Đối với sản phẩm gia dụng: PHẢI có biên bản xác nhận tình trạng của nhân viên bảo hành chi nhánh + phiếu xác nhận mua hàng + các phiếu bảo hành kèm theo, không đổi thùng
2. Đổi sản phẩm mới khác model sản phẩm
- Model mới phải có trị giá lớn hơn hoặc bằng trị giá sản phẩm cũ, khách hàng bù phần chênh lệch (Việc đổi sản phẩm phải thỏa điều kiện quy định tại mục (1))
3. Trả lại hàng
- Chưa áp dụng.
4. Thời gian áp dụng
- Sản phẩm máy lạnh: trong vòng 5 ngày kể từ ngày mua.
- Các sản phẩm khác: trong vòng 7 ngày
5. Kênh giải quyết khiếu nại
- Địa chỉ giao dịch: 331/70/88 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
- Số điện thoại: 0902.99.79.55
Pioneer Electrionics
Địa chỉ giao dịch: 331/70/88 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0902.99.79.55
Email: s2lifevn@gmail.com
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRẦN THÁI
Mã số thuế: 1201662372
Địa chỉ: 173 Phùng Thanh Vân, Ấp Long Bình, Xã Long Chánh, Thị xã Gò Công, Tỉnh Tiền Giang, Việt Nam
Văn phòng: 331/70/88 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Kho hàng: 331/70/88 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh